👉 Video

Lập cú đúp trong chiến thắng tưng bừng của Barcelona, Messi thiết lập thêm hàng loạt những kỷ lục ấn tượng.

Tiếp đón Huesca trên sân nhà Camp Nou trong khuôn khổ trận đấu muộn vòng 27 La Liga, Barcelona dễ dàng giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 4-1. Lionel Messi (2 bàn), Antoine Griezmann và Oscar Minguez lần lượt là những người lập công giúp đội bóng xứ Catalan có trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục bám đuổi sít sao đội đầu bảng Atletico Madrid.

Với cú đúp ghi được vào lưới Huesca, tiền đạo Lionel Messi đã thiết lập thêm hàng loạt kỷ lục mới trong màu áo đội bóng này.

Cụ thể, El Pulga đã cán mốc 20 bàn thắng ở La Liga mùa giải 2020/21. Đây là mùa giải thứ 13 liên tiếp mà Messi đạt được tổng số 20 bàn thắng ở giải đấu. Trong lịch sử La Liga, chưa từng có bất kỳ cầu thủ nào làm được điều này.

Trận đấu này cũng là lần thứ 767 ngôi sao người Argentina ra sân trong màu áo Blaugrana, ngang bằng với người đồng đội cũ Xavi về số lần ra sân nhiều nhất trong màu áo đội bóng này. Đồng thời, chân sút sinh năm  1986 đã ghi tổng cộng 660 bàn thắng cho Barca, bỏ rất xa thành tích của người đứng thứ 2 Cesar Rodriguez trong danh sách ghi bàn nhiều nhất cho CLB (232 bàn).

Với chiến thắng có được trước Huesca, Messi và đồng đội đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn 4 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Ronald Koeman sẽ đến làm khách trên sân của Real Sociedad - đội bóng cũng đang cạnh tranh gắt gao để bảo vệ vị trí trong top 4.

 

Nguồn: Goal Vietnam

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận