👉 Video

Tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng sau màn trình diễn thăng hoa trước Wolves, giúp West Ham giành chiến thắng 3-2.

Jesse Lingard tỏa sáng rực rỡ trước Wolves

Mặc dù phải làm khách song West Ham đã chơi cực tốt trước Wolves ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Chỉ sau 38 phút thi đấu, đội khách đã dẫn trước đối thủ 3-0. “Bầy sói” sau đó đã nỗ lực nhưng chỉ ghi được 2 bàn trong hiệp 2. Với chiến thắng 3-2, West Ham chính thức có được vị trí thứ 4 từ tay Chelsea.

Tiền vệ Jesse Lingard là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này. Ngôi sao sinh năm 1992 góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của đội khách. Anh còn có rất nhiều tình huống xử lý bóng khiến đối phương phải cắt cử gần một nửa đội hình để theo kèm mình.


Bàn thắng mở tỷ số của Lingard được đánh giá là ứng viên cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Lingard nhận bóng bên phần sân nhà và lao thẳng vào trung tâm hàng tiền vệ và hàng thủ Wolves, anh vượt qua 3 hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm đánh bại Rui Patricio một cách tinh tế.


Tình huống xoay compa biến Nelson Semedo thành trò cười trước khi Masuaku kiến tạo để Pablo Fornals ghi bàn thắng thứ hai cũng được nhắc đến rất nhiều. Tính ra, Lingard đã tham gia vào 9 bàn thắng ở Premier League chỉ sau 8 trận trong màu áo West Ham (6 pha lập công, 3 kiến tạo).

Sau màn trình diễn bùng nổ, Lingard trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. NHM hào hứng với những gì cầu thủ người Anh thể hiện. Một người viết: “Ai đó nói với tôi làm cách nào để ngăn cản Lingard dừng ghi bàn và kiến tạo?”, một người khác nói: “Hãy trao cho anh ấy Quả bóng Vàng, Lingard xứng đáng với điều đó”.


Những bình luận khác: “Lingard không thể cản phá, anh ấy đang bay cao cùng West Ham”, “Lingard bây giờ có giá 80 triệu bảng, anh ấy xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại”, “Bàn thắng của Lingard xứng đáng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa này”, “Thêm một màn trình diễn bùng nổ, chúc mừng Jesse Lingard”.

Nguồn:Thể Thao Việt Nam

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận