👉 Video

Tài năng trẻ Phil Foden đã có một bàn thắng solo vô cùng ngoạn mục trong trận đấu Brighton vs Man City. Pha bóng này đang được nhiều người so sánh với bàn thắng trứ danh của siêu sao Lionel Messi.

 

Ở trận đấu Brighton vs Man City tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2020/21, Foden là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola ở phút 48.

Tuyển thủ Anh cầm bóng từ sân nhà của mình rồi cứ thế lao dọc đường biên xuống tận khu cấm địa của Brighton. Mặc dù bị một cầu thủ cao to của đối phương theo kèm như hình với bóng nhưng Foden vẫn kiên cường dẫn bóng xuống trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc tuyệt đẹp hạ gụ thủ thành Robert Sanchez.

Chứng kiến pha solo ghi bàn ấn tượng này của Foden, nhiều NHM trên MXH đã so sánh với bàn thắng của Messi:

– Tôi không so sánh 2 cầu thủ này nhưng đây là cách mà Messi vẫn hay nhận bóng và ghi bàn,. Foden là một cầu thủ rất đặc biệt.

– Có thể nhìn thấy hình ảnh của Messi ở trong Foden. Cậu ta là 1 viên ngọc quý và vẫn chưa tỏa sáng hết. Pep sẽ còn mài thêm nữa.

– Hầu hết các cầu thủ sẽ ngã xuống lăn lộn sau pha truy cản quyết liệt như vậy của cầu thủ đối phương. Nhưng Foden lại khác. 1 cầu thủ đẳng cấp và 1 bàn thắng đẳng cấp.

– Phil Foden là Messi ở thời điểm này.

– Hãy lên máy bay và có mặt trong đội hình xuất phát ở chung kết Champions League cũng như VCK EURO.

– Dù Foden có 1 bàn thắng để đời nhưng Man City lại không bảo vệ được thành quả. Chỉ 2 phút sau khi Foden nâng tỷ số lên 2-0, Leandro Trossard đã rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Sau đó, Adam Webster và Daniel Burn ghi 2 bàn ở các phút 72 và 76 để hoàn thành cuộc lội ngược dòng ấn tượng của Brighton.

Trận thua này không ảnh hưởng gì tới kết quả cuối mùa của Man City khi họ đã sớm đăng quang chức vô địch. Trước mắt đoàn quân của Guardiola sẽ chỉ tập trung cho trận chung kết Champions League với Chelsea sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Tác giả  Admin MyLeague

Vì một thể thao Việt Nam hùng cường !!!


Bài viết liên quan

Bình luận