👉 Video

Tiền vệ Jesse Lingard vào sân trong hiệp 2 trong trận giao hữu giữa MU và Derby County, anh để lại ấn tượng với cú đá đi trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà.
 

Sau khoảng thời gian thư giãn ở Hy Lạp, tiền vệ Jesse Lingard đã trở lại tập trung cùng MU. Trong những buổi tập gần đây của Quỷ đỏ ngôi sao sinh năm 1992 duy trì sự quyết tâm rất lớn. Cầu thủ người Anh có tên trong danh sách đá chính trong trận giao hữu với Derby County, song anh ngồi dự bị.
 
Cú đá đi trúng xà ngang của Lingard

Cú đá đi trúng xà ngang của Lingard


Cầu thủ 29 tuổi chỉ được tung vào sân ở đầu hiệp 2. Phút 75, Lingard để lại dấu ấn với cú đá tuyệt đẹp. Nhận bóng trước vòng cấm đối phương, Lingard thực hiện cú đá với độ cong hoàn hảo. Bóng đi qua tầm với của thủ môn đội chủ nhà, nhưng xà ngang đã cứu cho Derby một bàn thua trông thấy.

Hiện tương lai Jesse Lingard vẫn nhận được sự quan tâm rất nhiều. West Ham đang muốn mua cầu thủ người Anh, họ chấp nhận chi 22 triệu bảng. Lingard sẽ đàm phán với MU trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, nếu không được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới nhiều khả năng anh sẽ rời đi.

Tác giả  Admin MyLeague

Vì một thể thao Việt Nam hùng cường !!!


Bài viết liên quan

Bình luận