👉 Video

Thế giới của các giải đấu trò chơi PC là một doanh nghiệp lớn. Thu hút những người chơi lành nghề từ khắp nơi trên thế giới và những người hâm mộ cuồng nhiệt của họ. Lập kế hoạch và thực hiện một giải đấu trò chơi thành công đòi hỏi một niềm đam mê chơi game. Lập kế hoạch nghiêm túc, nỗ lực không ngừng và sự mua lại của cộng đồng chơi game mà bạn muốn tiếp cận. Dưới đây là những lời khuyên của chúng tôi về cách lập kế hoạch và thực hiện tổ chức giải đấu game trên PC thành công.

 

CHỌN TRÒ CHƠI ĐỂ TIẾN HÀNH TỔ CHỨC GIẢI THI ĐẤU GAME

Bước đầu tiên trong bất kỳ giải đấu trò chơi nào là lựa chọn trò chơi của bạn. Hơn bất cứ điều gì khác, chi tiết này sẽ xác định loại công nghệ bạn cần, số lượng người chơi và người tham dự bạn có thể mong đợi và loại địa điểm bạn sẽ cần.

Luôn đi đầu trong các tin tức và xu hướng chơi game rất quan trọng đối với các nhà tổ chức giải đấu trò chơi. Nhưng các tác phẩm kinh điển có xu hướng thu hút nhiều đội, game thủ và khán giả lớn hơn.

Các trò chơi thể thao, trò chơi chiến đấu, trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất. Trò chơi battle royale và MOBA có thể được tin cậy để thu hút đám đông khổng lồ và nhiều đội và game thủ có ảnh hưởng nhất.

Nói chuyện với mọi người trong cộng đồng chơi trò chơi của bạn về các loại trò chơi mà họ quan tâm nhất. Khi xem tại một giải đấu trò chơi và có được sự đồng thuận để giúp bạn chọn trò chơi phù hợp cho sự kiện của mình.

Những dòng game nào thường xuyên tổ chức giải đấu tại Việt Nam

eSports ngày càng phát triển và dần trở thành ngành mới trên toàn thế giới. Và Việt Nam cũng không ngoại lệ, những năm gần đây tại Việt Nam đã có vô số các sự kiện tổ chức game lớn nhỏ trên toàn quốc.

Trong đó có những giải tổ chức cho những tựa game đình đám như:

  • DOTA 2

Chon Tro Choi De To Chuc Giai Thi Dau Game Dota2

Dota 2

  • PUBG

Chon Tro Choi De To Chuc Giai Thi Dau Game Pubg

Pubg

  • Liên Minh Huyền Thoại

Chon Tro Choi De To Chuc Giai Thi Dau Game Lmht

Liên minh huyền thoại

  • Liên Quân Mobile

Chon Tro Choi De To Chuc Giai Thi Dau Game Lien Quan Mobile

Liên quân mobile


CHỌN MỘT ĐỊA ĐIỂM TỐ CHỨC GIẢI THI ĐẤU GAME

Giai Lien Minh Huyen Thoai Hxh

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc chọn một trong các loại trò chơi được thảo luận ở trên. Bạn sẽ muốn xem xét một không gian sự kiện công cộng. Các khách sạn, trung tâm hội nghị và các đấu trường thể thao thường có không gian dành cho các sự kiện và giải đấu. Chọn một địa điểm có kinh nghiệm tổ chức một giải đấu trò chơi có thể giúp bạn tránh những cơn đau đầu trong tương lai.

Ngoài việc đảm bảo rằng địa điểm của bạn đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của giải đấu. Bạn cũng sẽ cần nói chuyện với nhóm CNTT nội bộ của họ về băng thông mà họ sẽ dành riêng cho giải đấu của bạn.

Nhiều công ty tổ chức giải đấu trong những năm gần đây đã học được một cách khó khăn rằng WiFi được cung cấp tại không gian sự kiện. Chỉ không có khả năng xử lý các yêu cầu của hàng chục đội chơi game hoặc hàng trăm game thủ cá nhân.

Bất kể bạn đang tổ chức sự kiện ở đâu hay băng thông họ hứa với bạn bao nhiêu. Bạn luôn nên đầu tư vào dịch vụ cho thuê điểm truy cập WiFi dành riêng cho nhu cầu của giải đấu.

Với Dịch vụ CNTT tại chỗ của chúng tôi, chúng tôi cũng có thể trợ giúp với bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến CNTT tại chỗ trong sự kiện của bạn, từ thiết lập mạng của bạn đến tất cả các thiết bị. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo tất cả các nhiệm vụ liên quan đến công nghệ của bạn được xử lý, cho phép bạn tập trung hơn vào sự kiện của mình.


CHỌN THIẾT BỊ TỔ CHỨC GIẢI THI ĐẤU GAME

Chon Thiet Bi To Chuc Giai Thi Dau Game

Chọn thiết bị tổ chức giải thi đấu game

Khi nói đến một giải đấu trò chơi, một điều mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua là thiết bị cho các game thủ của mình. Ngoài việc có các khả năng máy giống hệt nhau trên tất cả các thiết bị, bạn cũng sẽ cần màn hình, micrô, bàn phím, tai nghe và chuột cho mỗi người chơi đăng ký.

Mặc dù có nhiều tùy chọn cho máy tính chơi game trên thị trường. Dịch vụ cho thuê máy tính để bàn chơi game phổ biến và hiệu quả nhất của chúng tôi. Bao gồm các dòng máy hàng đầu model đời máy, chất lượng sản phẩm theo đúng những gì khách hàng yêu cầu.

Card đồ họa GTX 1080 vẫn là một trong những card đồ họa tốt nhất để chơi game trên PC ở 1080p, 1440p và thậm chí 4K. Nếu các game thủ của bạn đang tìm kiếm một GPU có thể xử lý bất kỳ trò chơi nào với chất lượng gần như tối đa, GTX 1080 sẽ cung cấp. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho thuê máy tính để bàn chơi game được trang bị RTX để chơi trò chơi siêu thực.

Khi bạn đang tổ chức một giải đấu hoặc cuộc thi chơi game, sức mạnh tính toán và GPU của phần cứng của bạn mới là vấn đề. Tất cả các dịch vụ cho thuê máy tính để bàn chơi game của chúng tôi đều có card đồ họa GTX 1080 hoặc tốt hơn sẽ khiến các game thủ của bạn đắm chìm hoàn toàn vào trò chơi. Cho dù bạn cần 10 máy tính để bàn chơi game hay 100. Chúng tôi luôn có thiết bị bạn cần khi nào và ở đâu bạn cần.


CHỌN ĐĂNG KÝ NGƯỜI CHƠI

Các đội của các đối thủ cạnh tranh giải đấu chuyên nghiệp thường tự mình theo dõi các sự kiện họ tham gia. Do đó, các đội bạn chọn tham gia giải đấu của bạn có thể có ảnh hưởng rất lớn đến tỷ lệ tham dự và sự tham gia của bạn tại sự kiện.

Thực hiện một số nghiên cứu về những người chơi chính và đối thủ huyền thoại cho trò chơi bạn đã chọn. Và liên hệ với họ sớm và thường xuyên tham gia vào giải đấu của bạn.


KHÁN GIẢ THAM GIA TỔ CHỨC GIẢI THI ĐẤU GAME

Phần lớn sự chú ý của khán giả tại một giải đấu trò chơi được hướng vào trò chơi và người chơi. Vì vậy việc giữ khán giả của bạn tham gia là điều quan trọng để làm cho giải đấu trò chơi của bạn thành công. Mặc dù các giải đấu khác có thể bỏ qua trải nghiệm của khán giả, doanh số bán vé của họ là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của sự kiện của bạn.

Chúng tôi hỗ trợ HDMI, DVI, Cổng hiển thị và các tùy chọn đầu vào khác. Bất kể kích thước hoặc độ phân giải bạn cần, các giải pháp của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra một màn hình bắt mắt sẽ thu hút sự chú ý của khán giả.


CHỌN ĐƠN VỊ CHO THUÊ MÁY TÍNH ĐỂ TỔ CHỨC GIẢI THI ĐẤU GAME

Chon Don Vi Cho Thue May Tinh

Chọn đơn vị cho thuê máy tính để tổ chức giải thi đấu game

Công ty cho thuê thiết bị CNTT của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình cho thuê. Làm việc với bạn để tìm ra các dịch vụ cho thuê công nghệ sự kiện đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Và bất kỳ thiết bị bổ sung nào bạn có thể cần để làm cho giải đấu trò chơi của bạn thành công. Cách tiếp cận toàn diện của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn báo giá cụ thể cho nhu cầu thuê máy của bạn.

Tác giả  Admin MyLeague

Vì một thể thao Việt Nam hùng cường !!!


Bài viết liên quan

Bình luận