👉 Video

Tiền vệ Van de Beek đang gặp rất nhiều khó khăn ở MU, cùng điểm qua 5 cái tên từng rơi vào trường hợp giống như cầu thủ người Hà Lan.

Cristiano Ronaldo

                                           

                                                        Ronaldo từng gặp khó khăn khi mới gia nhập MU

Ngay cả Cristiano Ronaldo, người 5 lần giành Quả bóng Vàng cũng có thời gian gặp khó khăn ở MU. CR7 gia nhập Quỷ đỏ trong vụ chuyển nhượng trị giá 12 triệu bảng từ Sporting Lisbon vào tháng 8 năm 2003. Ronaldo đã gây ấn tượng trong trận ra mắt khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Bolton. Nhưng phải chờ đợi rất lâu anh mới có bàn thắng đàu tiên cho Quỷ đỏ.

Henrikh Mkhitaryan

                         

                                                      Henrikh Mkhitaryan khi còn khoác áo MU
                                                               

Mkhitaryan gia nhập MU vào mùa hè năm 2016 sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund. Song cầu thủ sinh năm 1989 không chứng tỏ được nhiều ở MU. Dưới thời HLV Jose Mourinho anh không được trọng dụng, sau đó bị đẩy tới Arsenal trong thương vụ trao đổi với Alexis Sanchez vào năm 2018.


Luke Shaw

               

                                                                         Luke Shaw từng khởi đầu tệ hại tại MU
                                                                   

Hậu vệ trái người Anh gia nhập Old Trafford từ Southampton vào năm 2014. Cầu thủ sinh năm 1995 chơi thất vọng trong mùa giải đầu tiên ở MU, những chấn thương khiến anh không thường xuyên góp mặt trong đội hình của Louis van Gaal. Mọi thứ không được cải thiện với Shaw khi Mourinho nắm quyền dẫn dắt CLB. Nhưng dưới thời Solskjaer anh đã chơi khá tốt và đang được sử dụng thường xuyên.

Ander Herrera

        

                                                    Ander Herrera cũng gặp khó khăn ở Old Trafford
                         
Ander Herrera đến MU từ Bilbao với một bản hợp đồng trị giá 28,1 triệu bảng, nhưng anh có khởi đầu tồi tệ ở Old Trafford. Anh bị Van Gaal loại bỏ sau 45 phút ra sân trong trận gặp West Brom vào tháng 10 năm 2014. Do chấn thương và phong độ kém, anh chỉ có 32 lần ra sân trong vòng 16 tháng. Sau đó Herrera chơi tốt hơn và được Mourinho trao cơ hội ra sân thường xuyên. Dưới thời Solskjaer, cầu thủ này cũng chơi ổn định. Tuy nhiên, hè năm ngoái anh rời MU tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Bất đồng về mức lương là lý do khiến Herrera không ký hợp đồng mới với MU.

Theo Thể thao Việt Nam

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận