👉 Video

Sau Arsenal đến lượt Istanbul Basaksehir khiến MU bại trận, lần này là ở cúp C1. Ole Gunnar Solskjaer thất vọng cho rằng hàng phòng ngự của Manchester United trong trận thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir là "không thể tha thứ".

Hàng thủ của Man Utd lại có một trận đấu đáng quên khi để thủng lưới hai bàn ngay trong hiệp một khi đối đầu với Basaksehir tại Champion League. Mặc dù Anthony Martial đã rút ngắn tỉ số trước giờ nghỉ nhưng như vậy là chưa đủ để MU có được 1 điểm.

Áp lực lớn đang dồn lên HLV Ole:

"“Tôi thất vọng với kết quả này. Tôi đã chọn một đội hình để chiến thắng, đã hi vọng chúng tôi đủ sức tạo ra các cơ hội nhưng MU không làm được. Các cầu thủ phòng ngự không thể tha thứ được”.

“Chúng tôi ít khi để thua những bàn như bàn thua đầu tiên trước Istanbul Basaksehir. Các cầu thủ không hoàn thành nhiệm vụ và đó là trách nhiệm của tôi. Chúng tôi thực hiện quả phạt góc ngắn và không ai nghĩ đến chuyện kèm Demba Ba và bị anh ta trừng phạt”.

“Các cầu thủ vừa thiếu liên lạc, vừa không đưa ra được những quyết định chính xác. MU không được phép để thua những bàn lãng xẹt như thế ở đẳng cấp này. Ai cũng biết là tạo ra các cơ hội và ghi bàn không phải chuyện dễ dàng. Và khi chúng tôi để thua những bàn lãng xẹt như thế thì mọi chuyện trở nên khó khăn”.

Báo chí cho rằng Solskjaer đang hứng chịu áp lực cực lớn và nguy cơ sắp bị sa thải nhưng ông thì lại không nghĩ như vậy “Mùa giải mới chỉ bắt đầu và lúc nào mà chẳng có người nói ra nói vào. Quan trọng là bạn phải mạnh mẽ. Ban lãnh đạo MU thuê tôi dẫn dắt đội bóng và tôi nỗ lực làm hết sức mình cùng các cộng sự".

Với kết quả tệ này sẽ càng đáng lo hơn cho Manchester United khi Quỷ đò sẽ làm khách trước Everton tại Premier League vào thứ Bảy trong khi Istanbul Basaksehir sẽ tiếp đón Genclerbirligi ở giải Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig vào Chủ nhật.

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận