👉 Video

Sau trận thua đậm của trước Valencia với tỷ số 1-4 đêm qua, thủ môn của Real Madrid đã lên tiếng đặt câu hỏi về việc sử dụng công nghệ VAR của các trọng tài

Carlos Soler ghi cú hat-trick penalty vào lưới Real Madrid giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1 tại Mestalla. Hai thẻ phạt giành cho Lucuss Vazquz và Sergio Ramos vì lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trong khi Marcelo bị thổi phạt vì đốn ngã Gomez.

Thủ môn Courtois đã cản được quả penalty đầu tiên trước khi nó được thực hiện lại vì các cầu thủ xâm nhập vòng cấm quá sớm. Sau trận đấu, thủ thành Real Madrid đã lên tiếng đặt câu hỏi về việc sử dụng VAR của các trọng tài.

"Maxi Gomez đã la hét hơi quá, tôi cũng không biết nói gì hơn khi VAR trao những quả penalty đó. Chúng tôi phải nhận 3 quả penalty và bàn thua thứ 2 rất thiếu may mắn.

Chúng tôi đã có khởi đầu tốt, điều này xảy ra đôi khi khi toàn đội không dâng lên cùng nhau. Hàng thủ của chúng tôi lung lay trong một vài tình hướng nhưng Valencia không tạo được cơ hội.

Quả penalty đầu tiên tôi không có ý kiến, đó là do đen đủi. Tôi chỉ không hiểu tại sao nó được thực hiện lại. Quả penalty thứ 2 cũng là tình huống thiếu may mắn. Tại phòng thay đồ, chúng tôi đã quyết tâm lội ngược dòng nhưng khi ra sân, tôi đã phải thực hiện pha cứu thua đưa bóng đi vào cột dọc và sau đó là liên tiếp 2 quả penalty."

Cũng có có những tranh cãi về bàn thắng thứ 2 của Valencia, VAR phải kiểm tra rất kỹ để xem Denis Cheryshev có phạm lỗi với Asensio hay không.

"Tôi có thể nghe thấy Asensio nói trong phòng thay đồ về tình huống phạm lỗi với anh ấy, nhưng chúng ta không thể thay đổi bất cứ điều gì cả".

Nguồn: Sky Sports

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận