👉 Video

Sau khi giành vị trí số một tại BXH Goal 50 năm 2020, ngôi sao của Bayern Munich tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc bình chọn trực tuyến của Goal.

Vượt qua rất nhiều tên tuổi của làng bóng đá thế giới, Robert Lewandowski tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc bình chọn danh sách Goal 50 dành riêng cho các CĐV.

Từ 176 quốc gia trên thế giới, cuộc bình chọn trực tuyến đã thu về khoảng 26.000 lá phiếu. Phần đông trong số họ nhận định rằng chân sút người Ba Lan chính là Cầu thủ xuất sắc nhất trong mùa giải vừa qua.

Hôm qua (10/11), ngôi sao của Bayern Munich cũng về đích ở vị trí quán quân ở  Bảng xếp hạng Goal 50 năm 2020 - được lựa chọn bởi toàn bộ phóng viên của các phiên bản Goal trên khắp thế giới.

Tiền đạo 32 tuổi vừa trải qua một mùa giải vô cùng đáng nhớ. Anh mang về cú ăn ba lịch sử cho Bayern Munich, sau khi ghi tới 55 bàn thắng sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dù Barcelona không có danh hiệu lớn nào ở mùa giải trước, nhưng Lionel Messi - chủ nhân của danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới) tại La Liga - vẫn về đích ở vị trí thứ hai ở cuộc bình chọn dành cho các CĐV.

Kevin De Bruyne - tiền vệ đã cân bằng kỷ lục kiến tạo tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Manchester City - đứng thứ ba trong danh sách ấy.

Cristiano Ronaldo xếp thứ tư, sau khi đi vào lịch sử Juventus với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải tính trên mọi đấu trường.

Đứng sau siêu sao người Bồ Đào Nha là Kylian Mbappe và Neymar, những cầu thủ đã góp công lớn giúp  Paris Saint-Germain có lần đầu tiên vào chung kết Champion League

Người đã liên tục chặn đứng Mbappe và Neymar ở Lisbon - Manuel Neuer cán đích thứ tám. Anh trở thành thủ môn có vị trí cao nhất trong danh sách bình chọn của CĐV.

Tỏa sáng rực rỡ giúp Liverpool giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, Sadio Mane đứng thứ bảy trong cuộc bình chọn. Trong khi đó, người đồng đội mới của tiền đạo này là Thiago Alcantara xếp thứ 10.

Ngoài ra, một số cái tên không quá nổi tiếng như Peter Gulacsi và Dominik Szoboszlai cũng bất ngờ góp mặt trong danh sách, nhờ có sự ủng hộ mạnh mẽ từ các độc giả của Goal tại Hungary.

Goal 50 là BXH hàng năm gồm 25 cầu thủ nam và nữ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua, với ý kiến đánh giá từ các phóng viên của 42 phiên bản trên khắp thế giới. Các nam, nữ cầu thủ giành danh hiệu đã được công bố vào ngày 10/11, đi cùng danh sách 50 cầu thủ xuất sắc nhất.

Danh sách Goal 50 dành riêng cho các CĐV là kết quả từ cuộc bình chọn trực tuyến, do các độc giả chọn ra top 10 cầu thủ từ danh sách 100 ứng cử viên của Goal.
 

Nguồn: Goal Việt Nam

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận