👉 Video

Ngôi sao của Tottenham tự nhận anh không phải là "một trong những cầu thủ hay nhất Premier League" như những gì báo chí đánh giá.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh Youtube của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA), ngôi sao người Hàn Quốc nói: "Tôi chưa từng nghĩ mình nằm trong những cầu thủ xuất sắc của Ngoại hạng Anh. Một lần cũng chưa từng, tôi chưa nghĩ về điều đó.

Tôi luôn cố gắng hết khả năng của mình cho Tottenham và đội tuyển quốc gia. Có những sự khác biệt khi chơi cho đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt và đem đến những màn trình diễn tốt nhất."

Hiện tại, Son đang tập trung cùng đội tuyển Hàn Quốc đế chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Mexico và Qatar. Anh đã có những màn thể hiện tuyệt vời trước đó, với 8 bàn thắng tại Premier League.

Cầu thủ được truyền thông Anh xếp vào danh sách những cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh cũng dành những lời khen có cánh cho đồng đội Harry Kane bởi những điều ăn ý trên sân cỏ và sự thân thiết ngoài đời. "Kane và tôi đã chơi cùng nhau khá lâu và cùng nhau phát triển những sự đồng điệu, cậu ấy trẻ hơn tôi nhưng luôn luôn làm việc chăm chỉ."

Anh cũng hy vọng tìm được những điều tương tự với các đồng đội ở tuyển quốc gia như Hwang Hee Chan và Hwang Uijo.

Theo nguồn tin từ CLB, ban lãnh đạo Tottenham đã mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Son Heung Min. Nếu chấp nhận bản hợp đồng mới, anh sẽ nhận được 200.000 bảng một tuần và trở thành một trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng này.

Nguồn: Goal
 

 

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận