👉 Video

Tuyến sau của HVL Klopp lại thêm khốn đốn với cuộc khủng hoảng lực lượng ở hàng thủ do chấn thương của hậu vệ Joe Gomez mới đây, điều này có nghĩa họ có thể phải dấn thân vào thị trường chuyển nhượng vào năm mới 2021.

Theo Daily Mail, Gomez đã dính chấn thương khi tập luyện cùng đội tuyển Anh ở St George's Park trước trận giao hữu với CH Ireland. Trung vệ của đội bóng thành phố cảng sẽ phải bỏ lỡ trận giao hữu vào đêm mai (13/11) và có thể nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Đây là một sự đau đầu với HVL Juergen Klopp trong bối cảnh ông đã mất Van Dijk và người thay thế khẩn cấp Fabinho đều bị chấn thương và chỉ còn một Joel Matip lành lặn. 

Alex Oxlade-Chamberlain không xuất hiện từ trại tập huấn trước ở Áo vì vấn đề ở đầu gối, và không có sự trở lại của tiền vệ này ở giai đoạn này.

Klopp còn chứng kiến hai bản hợp đồng mới của mình, Thiago Alcantara và Kostas Tsimikas - dương tính với Covid-19 và sau đó dính chấn thương. Sadio Mane, Naby Keita và Xherdan Shaqiri cũng đã dương tính với Covid-19, trong khi Alisson Becker đã bỏ lỡ các trận đấu, bao gồm cả trận 7-2 tại Aston Villa, sau một pha va chạm với một đồng đội trong buổi tập. Ngoài ra, Trent Alexander-Arnold ngồi ngoài 4 tuần vì căng cơ bắp chân. Nếu tính bộ tứ vệ mà Klopp ưa dùng, chỉ còn lại hậu vệ trái Robertson.

Cầu thủ chấn thương của Liverpool. Ảnh: Goal

Về chấn thương của Gomez, anh sẽ có buổi kiếm tra y tế để biết tình trạng hiện tại. Người đồng đội của anh tại ĐT Anh Nick Pope chia sẻ: "Cậu ấy thực hiện một đường chuyền không có ai xung quanh và cuối cùng nằm trên sàn, rõ ràng là rất đau đớn”.

Trước cuộc khủng hoảng nhân sự hàng thủ, HVL Klopp đã buộc phải trao cơ hội cho Nat Philipps và Rhys Williams. Bây giờ khi vắng thêm Gomez, Klopp có thể phải đôn một số cầu thủ trẻ từ đội dự bị lên đội một. Đội bóng thành phố cảng phải chờ tới tháng 1/2021 để tăng cường nhân sự.

Nguồn: Tổng hợp
 

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận