👉 Video

Lionel Messi đã phản pháo lại những cáo buộc cho rằng anh ấy phải chịu trách nhiệm cho việc Antoine Griezmann không thể thích nghi với cuộc sống ở Barcelona, và cảm thấy chán ngấy việc bị đổ lỗi cho những thất bại trong câu lạc bộ.

Messi và Barcelona đã có một mối quan hệ khó khăn trong năm qua, bắt nguồn từ sự sa sút của câu lạc bộ trong các vấn đề cả trong và ngoài sân cỏ. Blaugrana đã trắng tay kết thúc mùa giải 2019-20 và có trận thua bẽ mặt 8-2 trước Bayern ở tứ kết Champions League.

Một cuộc chiến kéo dài về tương lai của tiền đạo khiến anh bị ràng buộc với câu lạc bộ ít nhất một mùa giải nữa, trong khi chủ tịch Josep Maria Bartomeu và ban giám đốc từ chức vào cuối tháng 10 sau sự bất mãn của những người ủng hộ và không còn được tín nhiệm vì những gì xảy ra ở CLB.

Trong khi đó, HLV Koeman không thể giúp Barca chơi tốt đầu mùa giải mới. Họ đang đứng thứ 11 ở La Liga, kém đội đầu bảng Real Sociedad tới 9 điểm.

Gần đây, Messi phải hứng chịu thêm những chỉ trích từ Emmanuel Lopes và người đại diện cũ Eric Olhats của Griezmann, cho rằng anh là nguyên nhân khiến đồng đội mình gặp khó khăn.

"Messi không làm việc đủ chăm chỉ ở Barca, những buổi tập được xây dựng để làm hài lòng một số người cụ thể, điều đó ổn với những người không muốn tập luyện ở cường độ cao", Lopes chia sẻ trên tờ El Chiringuito.

Mới đây, Messi đã lên tiếng đáp trả sau đợt tập trung đội tuyển, anh còn gặp nhân viên điều tra thuế ngay tại sân bay và điều này khiến anh vô cùng bực bội.

"Tôi mệt mỏi vì luôn trở thành vấn đề của mọi người ở CLB. Trải qua 15 giờ bay và nhân viên thuế lại ở đây, thật nực cười" Messi bực dọc đáp trả cánh phóng viên.

Messi dự kiến sẽ có mặt trong trấn đấu tới của Barca sau đợt tập trung ĐTQG với màn đối đầu với Atletico Madrid.

Nguồn: Goal

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận