👉 Video

Chelsea và Man City phải đối mặt với lịch thi đấu không thể tin được vào dịp Giáng sinh khi hai đội bóng này phải thi đấu 2 trận chỉ trong 48 giờ.

Ngay sau khi HLV Klopp của Liverpool chỉ trích các đài truyền hình ở Anh vì thu nhập mà không lo đến sức khỏe các cầu thủ thì mới nhất, HLV Pep Guardiola của Man City cũng cảm thấy không hài lòng khi lịch thi đấu ở Anh nặng hơn các quốc gia khác.


HLV Pep Guardiola sẽ có một Giáng sinh bận rộn. Ảnh: Reuters

"Không chỉ trong năm nay, trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra, lịch thi đấu ở Anh luôn là vấn đề được bàn luận. Chúng tôi luôn phải cố thích nghi với lịch thi đấu dày đặc. Mùa giải không có kỳ nghỉ đông và có nhiều trận đấu hơn các nước khác. Đó là một thử thách đối với chúng tôi".

Không phải ngẫu nhiên mà Klopp và Pep đều phàn nàn về lịch thi đấu ở Anh. Trong thời gian tới, lịch thi đấu của Chelsea và Man City vào dịp Giáng sinh là cực nặng, thậm chí hai đội bóng này phải thi đấu 2 trận chỉ trong 48 giờ.

Cụ thể, Chelsea đụng độ Arsenal lúc 5h30 chiều thứ Bảy (giờ địa phương) ngày 26/12. Sau đó đúng 48 giờ, họ sẽ gặp Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge. Điều này xuất hiện chỉ một ngày sau khi HLV Jose Mourinho của Tottenham cho rằng The Blues có nhiều thời gian chuẩn bị hơn Spurs cho cuộc đại chiến vào cuối tuần này. 


Frank Lampard cần khích lệ đội bóng của mình trước 2 trận đấu lớn trong 48h. Ảnh: Reuters

HLV Pep Guardiola và Man City chịu chung số phận, theo đó trận đấu giữa họ với Newcastle và Everton chỉ cách nhau có 48 giờ. Liverpool đã tránh được khó khăn tương tự sau những phát biểu cứng rắn của Klopp. Theo đó, họ sẽ gặp West Brom lúc 16h30 ngày 27/12 trước khi đối đầu Newcastle vào lúc 8 giờ tối 3 ngày sau đó.

Nguồn: Thể thao Việt Nam
Link gốc
 

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận