👉 Video

Aston Villa bị từ chối bàn gỡ hòa muộn trước West Ham vào đếm qua khiến tiền vệ Jack Grealish tin rẳng VẢ đang phá hỏng các trận đấu.

Trận đấu muộn nhất vòng 10 Premier League 2020/21, Aston Villa đã thua 1-2 trước West Ham. Tiền đại Ollie Watkins tưởng như đem về kết quản hòa 2-2 cho Aston Villa trong thời gian bù giờ sau khi thực hiện không thành công quả phạt đền vào phút 74.

Tuy nhiên, công nghệ VAR đã xác nhận Watkins việt vị trong gang tấc nên bàn thắng không được công nhận. Thất bại thứ 4 sau 5 trận gần nhất đã làm Aston Villa dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH với 15 điểm.

Chia sẻ trên trang Twitter của mình, tiền đạo của Aston Villia cho biết: "Với VAR, tôi đã chia sẻ quan điểm của mình trước đây và bây giờ mọi chuyện trở nên rối tung lên vì những quyết định sai lầm của VAR. Nó đang hủy hoại những trận đấu"

Huấn luyện viên trưởng của Aston Villa, Dean Smith cũng lên tiếng về quyết định gây tranh cãi này: "Chúng tôi đã bỏ lỡ một quả phạt đền và sau đó có một bàn thắng không được công nhận bởi một phần cơ thể của Watkins bị xác định việt vị dù cậu ấy không thể sử dụng phần cơ thể đó để đưa bóng vào lưới".

"Các trọng tài xác định rằng cánh tay của cậu ấy ở thế việt vị nhưng Watkins ở trong trạng thái như vậy là do đối thủ phạm lỗi. Nếu bàn thắng không được công nhận thì chúng tối phải được hưởng phạt đền, ấy thế là điều đó lại không xảy ra".

" Tôi không chỉ trích VAR, họ nói đó là việt vị và luật là luật. Nhưng nếu Watkins không bị phạm lỗi bởi đối thủ thì chẳng xảy ra chuyện bắt việt vị".

"Các trong tài dường như chỉ chăm chăm vào bắt lỗi việt vị mà không quan sát tổng thế, dù sao thì mọi chuyện cũng đã qua rồi, tôi không làm gì được để thay đổi kết quả."

Nguồn: Goal

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận