👉 Video

Với việc MU thất bại trước PSG, cục diện bảng H đang diễn ra vô cùng khó lường.

Ngay từ phút thứ 6, PSG đã vươn lên dẫn trước khi Neymar đệm bóng cận thành sau pha dứt điểm đầy hiểm hóc của Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, sang tới phút 32, lợi thế dẫn bàn của đội khách không còn được duy trì khi Marcus Rashford lập công với cú sút đập người tiền vệ Danilo Pereira bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Keylor Navas. 

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 69. Trong tình huống lộn xộn trước khung thành MU sau quả phạt góc bên cánh phải, Marquinhos rất nhanh chân dứt điểm cận thành, không cho David de Gea bất cứ cơ hội cản phá nào.

Chỉ 1 phút sau, MU buộc phải chơi thiếu người khi Fred phạm lỗi với Andreas Perreira và nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Trong những phút sau đó, PSG tạo ra nhiều cơ hội và đến thời gian bù giờ hiệp hai, đội khách ấn định tỉ số 3-1 với pha lập công của Neymar.

PSG đánh bại MU, cùng với việc  RB Leipzig nhọc nhằn vượt qua Istanbul Basaksenir với tỉ số 4-3 khiến cục diện bảng H đang trở nên vô cùng khó lường khi cả ba đội bóng mạnh ở bảng đấu này đều có được 9 điểm trước lượt trận cuối.

PSG hiện là đội xếp thứ nhất do hơn về hiệu số đối đầu. MU đứng thứ hai, trong khi đối thủ của đội bóng này là Leipzig đứng thứ 3. 
 

Nguồn: Goal
Link gốc

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận