👉 Video

Man Utd sẽ không có hai ngôi sao tấn công Anthony Martial và Edinson Cavani trong chuyến làm khách của RB Leipzig.

Rạng sáng thứ 4 tuần này, M.U sẽ có trận đấu quyết định ở bảng H Champions League với RB Leipzig. Sau thất bại tai hại trước PSG, Quỷ đỏ chỉ có thể giành vé đi tiếp nếu có ít nhất 1 điểm tại Đức.

Cho dù từng thắng Leipzig 5-0 ở lượt đi, nhưng M.U vẫn phải đối mặt với nhiều cạm bẫy trong chuyến hành quân này, bởi lẽ đội bóng của HLV Julian Nagelsmann chơi rất tốt trên sân nhà. Mọi chuyện càng khó khăn hơn với M.U khi họ mất hai chân sút quan trọng là Martial và Cavani vì chấn thương.

Bộ đôi tiền đạo nói trên đã bị đau trong trận đấu với West Ham vừa qua. Trong khi Cavani phải rời sân nhường chỗ cho Rashford ngay sau hiệp một thì Martial cũng sớm kết thúc trận đấu từ phút 62 với các bước chân tập tễnh.

Chia sẻ với MUTV trước khi M.U lên đường sang Đức, HLV Ole Gunnar Solskjaer  xác nhận: “De Gea và Luke Shaw sẽ đi theo đội. Cavani và Martial chỉ bị chấn thương nhẹ, nhưng họ không thể tham gia trận đấu này và sẽ ở lại”.

Ngoài Cavani và Martial, M.U cũng không có sự phục vụ của Fred vì án treo giò. Tiền vệ người Brazil đã phải nhận thẻ đỏ ở trận thua PSG 1-3 và là một trong những nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ rơi vào thế khó.

Danh sách các cầu thủ M.U sang Đức:

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant.

Hậu vệ: Eric Bailly, Tim Fosu-Mensah, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

Tiền vệ: Bruno Fernandes, Daniel James, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Paul Pogba, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Odion Ighalo, Mason Greenwood, Marcus Rashford.

Nguồn: Thể Thao Việt Nam
Link gốc

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận