👉 Video

HLV người Pháp đã giúp Kền Kền Trắng vượt khó thành công sau những khó khăn tại mùa giải 2020/21. Sau chiến thắng 2-0, vị chiến lược gia này đã có những chia sẻ đầy khiêm tốn.

Trước trận đối đầu với đại diện đến từ Bundesliga, Real buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm nếu không muốn bị loại ngay từ vòng bảng C1 mùa giải này. Với cú đúp của Karim Benzema, Los Blancos đã tỏa sáng và hiên ngang đi tiếp với vị trí đầu bảng B. Đây được coi là một thành tích lý tưởng khi đội chủ sân Santiago Bernabeu đang trải qua mùa giải đầy biến động.

Tuy nhiên, đã từng có những mối lo ngại về tương lai của HLV người Pháp Zinedine Zidane sau chuỗi trận bết bát của Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng ông vẫn có nguy cơ bị sa thải.

Việc lên ngôi đầu bảng và giành tấm vé đi tiếp sẽ giảm bớt áp lực lên Zidane và Madrid, đội xếp thứ 4 tại La Liga; và chiến lược gia người Pháp rất hài lòng khi thấy đội của anh ấy chiến đấu theo cách của họ từ những khó khăn. Ông đã có những chia se đầy khiêm tốn khi so sánh mình với Sir Alex Ferugson.

"Tôi sẽ không bao giờ trở thành Sir Alex của Real Madrid. Tôi cũng không nghĩ đến chuyện mình sẽ gắn bó với CLB trong bao lâu.Thật may mắn và cảm thấy hạnh phúc dù đang trải qua những thời khắc khó khăn."

"Sống ở Madrid khá lâu rồi và tôi luôn muốn gắn bó với nơi này một thời gian nữa. Không có chút áp lực nào, điều đó thật tuyệt vời nhưng không phải lúc nào cũng chơi hay được. Và tôi tự hào về màn trình diễn của nhưng chàng trai của mình."

Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với Atletico Madrid tại La Liga cuối tuần này, các học trò của Diego Simeone hiện đang hơn Merengue 6 điểm ở vị trí đầu bảng.

Trái ngược với Real Madrid, Inter Milan lại gây thất vọng nặng nề vì trận hòa 0-0 trước Shakhtar Donetsk, đoàn quân của Antonio bị loại ngay từ vòng bảng và xếp chót với 6 điểm trong tay.

Nguồn: Goal

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận