👉 Video

Theo The Sun, MU sẵn lòng để Paul Pogba rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với mức phí kỳ vọng là 50 triệu bảng - thấp hơn 39 triệu bảng so với phí MU từng bỏ ra cho Juventus năm 2016.

HLV Ole và Ma United đang trải qua một tuần đầy biến động, họ vừa bi loại khỏi Champions League và buộc phải xuống chơi tại Europa League. Đầu tiên vừa qua, đại diện của Pogba đã có những lời phát biểu cho rằng anh và MU chuẩn bị chấm dứt và cầu thủ 27 tuổi này không vui khi thi đấu tại CLB. Điều này khiến cho tình hình trở nên căng thẳng.

HLV Ole đã thẳng thừng từ chối những câu hỏi liên quan đến Raiola và tương lai của Pogba ở CLB.

"Đội hình MU lúc này rất ổn. Cả đội là một tập thể gắn kết chặt chẽ với nhau. Sớm muộn người đại diện của Pogba cũng sẽ nhận thấy MU là một đội bóng nỗ lực vì nhau và giúp nhau tốt hơn mỗi ngày. Đây có lẽ sẽ là những lời cuối cùng của tôi về vấn đề này. Tôi không muốn tốn năng lượng cho điều này", HLV Solskjaer chia sẻ.

Tuy nhiên giờ đây, đội bóng đã chấp nhận để cho bản hợp đông 89 triệu bảng của họ đến một CLB khác. Sau khi để Romeo Lukaku và Alexis Sanchez ra đi HLV Ole cũng đã hoàn toàn sẵn sàng cho việc đó miễn là ông có đủ khả năng sau đó để tái đầu tư vào đội hình của mình.

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận