👉 Video

Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie redknapp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng có 5 đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vương.

Jamie redknapp chia sẻ về cuộc đua vô địch NHA 2020/21

Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ở vòng đấu mới nhất, tất cả những đội bóng lớn đều không thắng. 2 đội dẫn đầu là Tottenham và Liverpool chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Crystal Palace và Fulham. Đội xếp thứ 3 Chelsea thậm chí để thua 0-1 trên sân của Everton.


Tottenham đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh

MU và Man City chia điểm 0-0 trong trận đấu tại Old Trafford. Arsenal nối dài chuỗi trận thất vọng khi thất bại 0-1 trước Bunrley trên sân nhà. Trên bảng xếp hạng, Tottenham và Liverpool dẫn đầu với 25 điểm, Leicester và Southampton gây bất ngờ khi xếp thứ 3 và thứ 4 với 24 và 23 điểm.

Chelsea xếp thứ 5 với 22 điểm. MU và Man City đang xếp thứ 8 và 9 với 20 và 19 điểm, nhưng họ vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Với việc các đội bóng đang ở rất gần nhau, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

Mới nhất, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie redknapp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng có 5 đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vương. Anh nói:

"Mùa giải năm nay đang diễn ra thực sự hấp dẫn, các đội dẫn đầu bám đuổi nhau từng điểm một. Tôi tin rằng có 5 đội bóng có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Liverpool và Man City vẫn là 2 đội bóng được đánh giá cao hơn cả".

"Ngoài 2 đội bóng kể trên, Chelsea, Tottenham và MU vẫn còn cơ hội. Tôi không đánh giá cao Leicester, Everton hay Southampton, họ không đủ chiều sâu để có thể đua tranh với những đội bóng lớn".

Nguồn: Thể Thao Việt Nam
Link gốc
 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận