👉 Video

HLV Lampard cho rằng  người hâm mộ nên kiên nhẫn hơn trước sự thích nghi chậm chạm của tiền vệ 21 tuổi - Kai Havertz.

Tiền vệ 21 tuổi gia nhập Chelsea trong một bản hợp đồng trị giá 71 bảng từ Bayer Leverkusen mùa hè năm 2020. Tuy nhiên, anh đã có những màn thể hiện mờ nhạt, mới nhất là trong trận thua 1-0 của Chelsea trước Everton và phải nhường chỗ cho Tammy Abraham ở phút 68.

Nguyên nhân có thể đến từ việc Havertz gặp chấn thương và gián đoạn thi đấu do Covid-19. Anh mới chỉ hồi phục được 3 tuần và vẫn đang cố bắt nhịn trở lại.

HLV của Chelsea cho rằng học trò của mình có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng tiền đạo nhưng cần thêm thời gian để đạt được phong độ tốt nhất.

"Bóng đá hiện đại luôn có những lời chỉ trích hướng tới mọi cầu thủ ở các CLB khi họ để thua ở một trận đấu hoặc làm gì đó không thuận lợi, có khi là một đường chuyền sai."

"Chúng ta hãy kiên nhẫn với Havertz. Cậu ấy là một tài năng có chất lượng hàng đầu và có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng tiền đạo và cánh phải nhiều lần trước khi gia nhập Chelsea. Cậu ấy cũng có thể lùi xuống đá tiền vệ. Đó hoàn toàn nằm trong khả năng của Havertz."

"Không riêng gì cậu ấy, bất cứ cầu thủ trẻ nào làm quen với tốc độ của Ngoại hạng Anh, chúng ta nên kiên nhẫn. Hãy kiên nhẫn, hãy chờ đợi và cho cậu ấy thời gian, dù là 1 tuần, 1 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Tôi biết cậu ấy sẽ tỏa sáng."


Nguồn: BBC Sports

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận