👉 Video

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân Twitter tiền vệ Ozil bày tỏ mong muốn góp sức giúp Arsenal vượt qua giai đoạn khó khăn.

 Arsenal đang lâm vào những ngày tồi tệ và thể hiện những chuỗi thành tích bết bát. Trong 7 trận đấu gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh, Arsenal đã hòa 2, thua 5 và chưa giành được chiến thắng nào. Sau 14 vòng đấu, Pháo thủ chìm sâu ở vị trí thứ 15 trên BXH với 14 điểm, chỉ hơn nhóm đèn đỏ 4 điểm.

Trong tuần này, tại Giải bóng đá Liên đoàn Anh, Pháo thủ đã thất bại 1-4 trước Manchester City.

HLV Arteta đã không cho thấy những dự định gì đối với cựu tuyển thủ Đức, nhưng Ozil khẳng định rằng anh ấy sẽ không rời CLB cho đến khi hết hạn hợp đồng và có cơ hội giúp đỡ đội bóng của mình.

Chứng kiến những khủng hoảng của CLB, tiền vệ 32 tuổi tỏ ra không thoải mái khi không thể làm gì để giúp đội bóng, anh bày tỏ:

"Đây là quãng thời gian khó khăn không chỉ của riêng tôi mà còn với tất cả mọi người trong câu lạc bộ. Tình hình hiện tại khiến tất cả đều cảm thấy khó chịu".

"Tất nhiên, tôi ước mình có thể làm gì đó để giúp đỡ đội bóng, đặc biệt trong giai đoạn này. Nhưng thật tiếc là tôi không có cơ hội vì vậy, tôi chỉ biết hy vọng đội bóng sẽ sớm giành được những kết quả có lợi trong tương lai".

Mesut Ozil đã không thi đấu cho Arsenal kể từ ngày 7 tháng 3 và không được đưa vào đội hình Premier League cũng như Europa League của Arsenal. Tiền vệ sinh năm 1988 cũng đang bước vào năm cuối cùng trong thời hạn hợp đồng với Pháo thủ.
 

Nguồn: Sky Sports

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận