👉 Video

Sau thảm bại 1-3 trước Man City, Lampard đang trở thành HLV có thành tích tệ nhất trong lịch sử Chelsea dưới triều đại của chủ tịch Abramovih.

Chelsea thua thảm Man City

Đêm qua, Chelsea thất bại 1-3 trước Man City. Đoàn quân của Frank Lampard hoàn toàn lép vế trước đối thủ. Trước khi Hudson-Odoi ghi bàn danh dự phút cuối, The Blues thậm chí gần như chẳng tạo ra cơ hội nguy hiểm nào.

Trận thua đêm qua đánh dấu lần thứ sáu trong 8 trận gần nhất Chelsea không thắng. Đội chủ sân Stamford Bridge đang tụt xuống vị trí thứ tám với 26 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool tới 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Theo thống kê, Lampard trở thành HLV tệ nhất trong lịch sử Chelsea dưới triều đại chủ tịch Abramovich kể từ năm 2003. Trải qua 55 trận dẫn dắt The Blues, chiến lược gia người Anh giành trung bình 1.67 điểm mỗi trận, đạt tỉ lệ chiến thắng vỏn vẹn 49%.


Thành tích các HLV ở triều đại Abramovih

Một trong những HLV có thành tích thảm hại và bật bãi nhanh chóng là Villas Boas ở mùa giải 2011/12 cũng có cho mình 1.7 điểm mỗi trận. Trước thời Lampard, Sarri dẫn dắt Chelsea và phải hứng chịu không ít chỉ trích. Song, ông cũng kiếm được trung bình 1.89 điểm mỗi trận.

Đáng chú ý, HLV giành điểm tốt nhất kỉ nguyên Abramovich là Avram Grant. Chiến lược gia người Israel kiếm được trung bình 2,31 điểm mỗi trận cùng tỉ lệ thắng lên tới 69% tại Premier League. Mourinho xếp thứ hai với trung bình 2,19 điểm/trận cùng tỉ lệ thắng 66%.
 

Nguồn: Thể Thao Việt Nam

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận