👉 Video

Chuỗi trận bất bại của Arsenal đã chấm dứt sau thất bại trước Wolverhampton, khi đội bóng này có 2 cầu thủ bị truất quyền thi đấu.

Bước vào trận đấu với Wolverhampton, Arsenal đã có những phút đầu tiên thi đấu khá khởi sắc. Hàng loạt cơ hội đã được Pháo Thủ tạo ra và thậm chí, Alexandre Lacazette còn bị từ chối một bàn thắng do lỗi việt vị ngay phút thứ 9.

Đội khách không phải chờ lâu để có bàn mở tỉ số. Nicolas Pepe đi bóng lắt léo bên phía cánh trái, trước khi tung ra pha đặt lòng đẹp mắt khiến thủ thành Rui Patricio phải bó tay vào phút 31.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Aresnal không kéo dài quá lâu. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút bù giờ hiệp một khi David Luiz có một pha vào bóng bất cẩn với Willian Jose trong vòng cấm, dẫn tới quả 11m cho Wolves. Trung vệ người Brazil sau đó lập tức bị truất quyền thi đấu.


 

Trên chấm 11m, Ruben Neves không mắc bất cứ sai lầm nào để gỡ hòa. Đây cũng là pha bóng cuối cùng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Ngay đầu hiệp hai, Wolverhampton vươn lên dẫn trước khi Joao Moutinho tung cú sút vô cùng hiểm hóc từ khoảng cách hơn 25m. Bóng dội cột dọc bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Bernd Leno.

Sau đó, chính Leno lại trở thành tội đồ của Arsenal trong một tình huống thi đấu đầy bất cẩn. Phút 72, khi băng ra ngoài vòng cấm để cản phá đường chuyền dài của một cầu thủ đối phương, thủ thành người Đức phán đoán sai đường bóng và buộc phải dùng tay để cản phá. Trong tài lập tức rút thẻ đỏ, khiến Arsenal chỉ còn 9 người trên sân.

Dù mất đến hai cầu thủ, đội bóng của HLV Mikel Arteta vẫn tạo ra đươc một số cơ hội nguy hiểm ở thời gian cuối trận. Tuy nhiên, nỗ lực này không đủ để giữ lại một điểm. Kết quả 1-2 khiến Pháo Thủ giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH với 31 điểm sau2 trận, kém top 4 tới 8 điểm.
 

Nguồn: Goal Vietnam

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận