👉 Video

Man City đang có chuỗi 20 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định đội bóng cũ Bayern Munich mới là CLB mạnh nhất châu Âu hiện tại.

So sánh phong độ của Man City và Bayern Munich


Sau thất bại 1-2 trước Man City trên sân Etihad, HLV David Moyes của West Ham tuyên bố: "Chúng tôi đã chơi nỗ lực nhưng vẫn không thể ngăn cản họ giành chiến thắng. Không còn nghi ngờ gì nữa, Man City là đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại".


Man City thắng 20 trận liên tiếp trên mọi đấu trường

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không đồng tình với nhận định của cựu HLV MU. Ông nói: "Đúng là Man City đang có phong độ tốt, nhưng chúng tôi không phải là đội bóng mạnh nhất. Bayern Munich (CLB Pep từng dẫn dắt - PV) mới là đội số 1 châu Âu hiện nay".


"Bayern đã giành 3 danh hiệu lớn ở mùa giải năm ngoái và tiếp tục chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay. Còn ở Anh, nhà vô địch là Liverpool. Nếu bạn muốn trở thành CLB giỏi nhất, bạn phải giành những danh hiệu. Không có nhà vô địch nào vào tháng 3 cả".


Tờ The Sun đã so sánh phong độ của Man City ở mùa giải năm nay. Theo đó Man City chơi 40 trận, thắng 32, hòa 6 và thua 2. Ghi 87 bàn, tỷ lệ giành chiến thắng 80%. Trong khi đó Bayern Munich thi đấu 38 trận, thắng 27 hòa 6 và thua 3. Họ ghi nhiều bàn hơn (102), nhưng tỷ lệ giành chiến thắng thấp hơn (75%).


So sánh phong độ của Man City và Bayern Munich

Man City có thể cân bằng kỷ lục 28 trận bất bại của câu lạc bộ nếu không thua trước Wolves trong trận đấu ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vào đêm nay. Hiện họ đang có chuỗi 20 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Ở Ngoại hạng Anh, Man xanh có 14 chiến thắng, vững vàng trên ngôi đầu, hơn đội xếp thứ 2 MU tới 12 điểm.

Nguồn: Thể Thao Việt Nam

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận