👉 Video

Thông điệp của No Room For Racism sẽ được nhìn thấy tại các trận đấu tại Premier League từ ngày 17 đến ngày 20 tháng 10.

Premier League đã kêu gọi người hâm mộ báo cáo nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá nói riêng và xã hội nói chung  khi giải đấu bước giai đoạn mới nhất của chiến dịch No Room For Racism (tạm dịch: Không có chỗ cho phân biệt chủng tộc).

Các cầu thủ Premier League như Tyrone Mings, Michail Antonio, Cesar Azpilicueta, Conor Coady, Ben Mee và Kalvin Phillips xuất hiện trong một video kêu gọi cổ động viên ' Hãy phản đối, báo cáo và thay đổi.'

Giám đốc điều hành Premier League Richard Masters nói: "No Room For Racism đại diện cho cam kết lâu dài của Premier League và các câu lạc bộ của chúng tôi để giải quyết sự phân biệt đối xử. Đây không chỉ là  sự chiến đấu chống lại tình trạng này trong cuối tuần này hoặc cuối tuần tới, mà trong suốt mùa giải này, mùa giải tới và hơn thế nữa.

 "Chúng tôi sẽ không đứng yên về vấn đề quan trọng này và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các câu lạc bộ, cầu thủ và đối tác của mình để giải quyết tất cả các hành vi phân biệt đối xử bằng hành động thực tế lâu dài và thông điệp mạnh mẽ đến người hâm mộ. Phần lớn chiến dịch đang được thực hiện để thúc đẩy hòa nhập và bình đẳng trong bóng đá Anh và chúng tôi nhận ra còn nhiều việc phải làm hơn thế."  

 Giai đoạn mới nhất của chiến dịch Premier League sẽ cung cấp một loạt các tài liệu giáo dục về phân biệt chủng tộc dành cho hơn 18.000 trường tiểu học ở Anh.

Chiến dịch No Room For Racism, được phát động vào tháng 3/2019, dựa trên động lực được xây dựng bởi sự ủng hộ của các cầu thủ đối với phong trào Black Lives Matter kể từ khi mùa giải Premier League 2019/20 khởi động lại vào tháng 6.

Nguồn: Sky Sports

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận