👉 Video

Trang Soccer King (Nhật Bản) cho biết, đại diện của giải VĐQG Nhật Bản thừa nhận Quang Hải đang rất được  nhiều câu lạc bộ ưa thích.

Đại diện phòng Quan hệ quốc tế J.League cho biết giải bóng đá VĐQG Nhật Bản J.League đang mở rộng hướng phát triển sang thị trường Đông Nam Á, các câu lạc bộ tại đây rất muốn đưa cầu thủ Việt Nam qua Nhật Bản thi đấu. Họ cho rằng trình độ của các cầu thủ Việt Nam gần bằng Thái Lan.

Theo tiết lộ của vị đại diện này, Quang Hải là mục tiêu hàng đầu của các CLB nhằm hướng tới sự phát triển hình ảnh J.League tại Việt Nam.

Ảnh: Goal

Ông cho hay:

"Nhiều CLB ở Đông Nam Á vận hành dựa vào tài chính của các ông chủ. Họ đứng trước câu hỏi 'Vì sao chúng tôi phải để cầu thủ thương hiệu của mình ra đi?'. Thái Lan đã thay đổi tư duy này và gửi những ngôi sao của họ sang Nhật để phát triển bóng đá của họ"

"Chúng tôi rất muốn đưa các cầu thủ Việt Nam qua Nhật Bản thi đấu. Trình độ các cầu thủ Việt Nam gần bằng Thái Lan. Chúng tôi đã đưa 15 đại diện các đội J.League sang Việt Nam vào tháng 10/2019, để họ cảm nhận niềm đam mê bóng đá của người dân Việt Nam và hướng họ đến thị trường Đông Nam Á" ( Theo Goal ).

Trong quá khứ, chúng ta có cầu thủ Việt từng chơi tại Nhật Bản như Công Vinh, Tuấn Anh, Công Phượng. Công Vinh ít nhiều để lại dấu ấn khi thi đấu tại giải hạng Nhì của Nhật. Trong khi đó bộ đội Tuấn Anh lại không tìm được cơ hội thành công và phải về nước sớm. Từ đó đến nay, chúng ta không có cầu thủ nào đến Nhật Bản thi đấu.

Nguồn: Goal

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận