👉 Video

Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố mùa giải của Manchester United giờ mới bắt đầu sau chiến thắng toàn diện hôm thứ Bảy trước Newcastle.

United đã phục hồi sau trận thua sốc 6-1 trước Tottenham và bàn phản lưới nhà sớm của Luke Shaw ngay tại phút thứ 2. Đội trưởng Harry Maguire đánh đầu gỡ hòa 1-1 ngay giữa hiệp một nhưng MU vẫn phải vật lộn trong hơn một giờ thi đấu tiếp theo và chỉ có thể giành chiến thắng nhờ những phút bùng nổ cuối trận. Bruno Fernandes, Aaron Wan Bissaka và Marcus Rashford lần lượt lập công ấn định chiến thắng 4-1.

Man Utd đã dứt điểm tới 28 cú ở trận đấu này, đây được coi là thông số tốt nhất với một đội ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải. HLV Ole xem đây là bằng chứng cho thấy học trò của ông đã thực sự sẵn sàng bắt nhịp với mùa giải mới.

Rashford ấn định thắng lợi 4-1 cho Man Utd ở phút 90+6, trên sân St James' Park hôm 17/10. Ảnh: AP

Ông nói với Sky Sports: " Tình thế của chúng tôi đã trở nên khó khăn khi bị dẫn 0-1 chỉ sau hai phút thi đấu, nhưng những chàng trai đã chứng tỏ được sức phản kháng, bản lĩnh mạnh mẽ để vượt qua trở ngại và chiến thằng".

Ông nói thêm: " Các cầu thủ đã kết hợp với nhau rất tốt, chúng tôi biế rằng mình còn một tháng khó khăn phí trước và mong chờ từng trận đấu"

Tuy nhiên, trước chiến thắng và sự lạc quan của đội bóng, CĐV vẫn mỉa mai HLV Ole Solskjaer. Dường như chiến thắng này vẫn chưa thể làm dịu những bức xúc và lo lắng của CĐV dành cho CLB.

                           Khi bạn nhận ra mình còn giữ được công việc trong 1 tuần nữa. Đừng quên PSG chuẩn bị đến.

Không thể tin rằng hôm nay tôi sẽ đi ngủ với tâm trạng hạnh phúc. Cảm ơn MU. Mối quan hệ làm tổn thương nhau của chúng ta mang lại cảm giác tốt đẹp tối nay

Nguồn: Sky Sports, Thể thao & Văn hóa

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận