👉 Video

Hậu vệ người Hà Lan sẽ được phẫu thuật để chữa trị chấn thương dây chằng chéo trước sau trận derby Merseyside với Everton ở vòng 5 Ngoại Hạng Anh cuối tuần trước.

Cầu thủ mang áo số 4 của Liverpool gặp chấn thương nặng sau pha va chạm với Jordan Pickford. Liverpool đã khiếu nại lên ban tố chức về việc VAR không can thiệp tình huống này, trọng tài không rút thẻ đỏ với pha phạm lỗi thô bạo của thủ môn Everton.

                                                       Tình huống khiến Van Dijk chấn thương nặng

CLB không đưa ra thời điểm chính xác cho ngày trở lại của cầu thủ này. Tuy nhiên, dựa vào tình hình chấn thương, Van Dijk sẽ phải nghỉ cho đến hế mùa giải. Việc anh nghỉ thi đấu nhiều tháng sẽ là tổn thất rất lớn với hàng thủ của Liverpool. Trong tay HLV Jurgen Klopp chỉ còn lại Joel Matip và Joe Gomez là những cái tên đáng tin cậy. Còn lại Sepp van den Berg và Nathaniel Phillips đều non kinh nghiệm và chưa bao giờ được ra sân ở Ngoại Hạng Anh. Nhà cầm quân người Đức có thể phải tính đến phương án kéo Fabinho về đá trung vệ.

                                                     Chia sẻ trên trang cá nhân của cầu thủ người Hà Lan

"Bất chấp sự thất vọng hiển nhiên, tôi tin rằng khó khăn nằm trong cơ hội và sự giúp đỡ của Chúa sẽ giúp tôi chắn chắn rằng mình sẽ trở lại tốt hơn, khỏe mạnh hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết".

Nguồn: Sky Sports

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận