👉 Video

Sau khi HLV Nam Định phàn nàn về các quyết định của trọng tài ở trận này, VPF đã mổ băng quay chậm và quyết định đưa ra án phạt treo cờ với trọng tài biên trận Quảng Nam – Nam Định vừa qua là ông Đức Tuấn vì lỗi phán đoán.

Trợ lý K Đức Tuấn nhận án phạt do bắt việt vị sai, khiến Nam Định mất oan một bàn trong trận thua 0-2 trên sân Quảng Nam hôm 20/10.

Phút 75, Nam Định bị dẫn 1-0. Sau cú sút của Đỗ Merlo, bóng đập người một đồng đội, trước khi Rafaelson dứt điểm cận thành tung lưới Phạm Văn Cường. Tuy nhiên, trọng tài Ngô Duy Lân không công nhận bàn thắng do trợ lý K Đức Tuấn căng cờ bắt việt vị. 

                                                                          

                                                                                                                                                      Ảnh: Bongda24h

"Tôi chắc chắn các cầu thủ Nam Định không việt vị. Tôi nghĩ, cần xem xét lại trọng tài biên, rất nhiều tình huống sai sót, mà rõ ràng nhất là bàn thắng không được công nhận của chúng tôi", HLV Phạm Hồng Phú nói nay sau trận thua trên sân Tam Kỳ.

Ở tình huống quay chậm có thể thấy tiền đạo Rafaelson của Nam Định vẫn đứng trên hậu vệ thấp nhất của Quảng Nam. Điều ngạc nhiên là dù ở vị trí rất thuận lợi, trợ lý Đức Tuấn vẫn phất cờ việt vị. Nam Định sau đó nhận thêm 1 bàn thua, và phải nhận thất bại chung cuộc 0-2.Nếu bàn thắng trên được công nhận, Nam Định có thể kiếm được một điểm và sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Nam Định hiện được 17 điểm, hơn Hải Phòng một điểm và Quảng Nam năm điểm. Nhóm đua trụ hạng V-League 2020 còn hai vòng. Đội bóng thành Nam sẽ lần lượt tiếp Hải Phòng ngày 25/10, rồi làm khách của SLNA ngày 31/10.
 

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận