👉 Video

Marcus Rashford nhanh chóng lập hat-trick sau khi vào sân từ băng ghế dự bị giúp Manchester United gạt RB Leipzig sang một bên bằng chiến thắng tuyệt đẹp 5-0 ở Champions League.

Trong trận đấu giữa MU và RB Leipzi diễn ra vào rạng sáng nay (29/10), đội chủ sân Old Trafford đã giành chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 5-0. Trong đó, chân sút sinh năm 1997 đã đóng góp tới 3 bàn thắng, sau khi vào sân thay Mason Greenwood ở phút thứ 63.

Theo thống kê của Opta, Rashford trở thành cầu thủ thứ năm lập hat-trick sau khi vào sân từ băng ghế dự bị tại Champions League, sau Kylian MbappeWalter PandianiJoseba Llorente và Uwe Rosler. Tiền đạo người Anh chỉ mất 27 phút để ghi 3 bàn, phá kỷ lục được Mbappe tạo nên trước đó (38 phút).

Theo đó, chân sút 22 tuổi cũng san bằng thành tích với HLV Ole Gunnar Solskjaer để trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử Quỷ Đỏ ghi được 3 bàn mà không ra sân từ đầu. Khi còn là cầu thủ, nhà cầm quân người Na Uy tạo nên kỳ tích này trong trận gặp Nottingham Forest tại Ngoại hạng Anh vào tháng 2/1999.

 

3️⃣ goals
1️⃣6️⃣ minutes
1️⃣0️⃣3️⃣0️⃣0️⃣0️⃣0️⃣ signatures
Can’t stop smiling, I’ve waited a long time for that. Just wish the fans were in to experience it with me ♥️https://t.co/FvvpO6JYWX#ENDCHILDFOODPOVERTY pic.twitter.com/QJGJxSzTlj

— Marcus Rashford MBE (@MarcusRashford) October 28, 2020

Chia sẻ trên trang Twitter của Marcus Rashford

Thống kê của Sky Sports cũng chỉ ra rằng Rashford là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vào lưới các đội trong Big 6 ở Premier League tính từ mùa bóng trước, với 9 bàn sau 12 trận.

Sau chiến thắng tưng bừng rạng sáng nay, đại diện đến từ nước Anh đã vượt qua chính đối thủ của mình để leo lên ngôi đầu tại bảng H với 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận đã đấu. Bám đuổi ngay phía sau là nhà đương kim Á quân Paris Saint-German.

Đối thủ tiếp theo của MU tại Champions League là  Istanbul Basaksehir  - đội bóng đã phải nhận thất bại trong cả hai vòng đấu đã qua.

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận