👉 Video

Sai lầm của Paul Pogba đã khiến MU nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trước Arsenal tại Premier League sau 14 năm với tỷ số 0-1.

Màn đụng độ giữa Manchester United và Arsenal trên sân vận động Old Trafford đã kết thúc với phần thắng tối thiểu dành cho các vị khách tới từ London. Chiến tích này đến sau 14 năm dài chờ đợi và nó vô cùng xứng đáng khi mà huấn luyện viên Mikel Arteta đã sử dụng đấu pháp hợp lý, bên cạnh sự tỏa sáng của tiền vệ ngôi sao Thomas Partey trên hàng tiền vệ.  Pháo thủ đã có một trận đấu rất hay, họ không để MU có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Đội bóng này cũng tận dụng sai lầm của Paul Pogba để ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m.

Pha lập công của Aubameyang giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0, đó là chiến thắng đầu tiên của họ ở Old Trafford sau 14 năm trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Martin Keown thì tiền vệ Thomas Partey xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của Pháo thủ. Ông nói:

"Thomas Partey đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy bẻ gẫy nhiều đường lên bóng của MU. Cậu ấy giúp tuyến giữa của Arsenal cứng cáp và hiệu quả hơn rất nhiều. Nếu phải chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, tôi sẽ chọn Partey".

                                                                Thomas Partey chơi cực hay trước MU

Trước MU, Partey là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất (79), thắng đối đầu tay đôi nhiều nhất (10), thu hồi bóng nhiều nhất, rê dắt bóng thành công nhất (3), tắc bóng nhiều thứ hai (4). Tất cả đủ xứng đáng để anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và làm lu mờ các tiền vệ MU.

                                                                       Pogba hóa "tội đồ" trên sân nhà

Về phía Man Utd,  Paul Pogba nhận hết trách nhiệm về mình sau khi mang về penalty cho đối thủ và để MU thất bại 0-1 ngay trên sân nhà. Anh cho rằng đội bóng cần phải ổn định hơn về phong độ cả ở sân nhà và sân khách để có thể leo lên top đầu hay thậm chí là vô địch giải đấu.

Tuy nhiên NHM Quỷ đỏ vẫn kịch liệt chỉ trích cầu thủ người Pháp. Twitter, hàng loạt những bình luận công kích nhà vô địch World Cup 2018. Một người viết:

"Cậu ấy được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, nhưng thường xuyên mắc sai lầm ở những trận đấu quan trọng. Phải nhìn nhận lại đẳng cấp của cậu ấy". Một người khác bình luận: “Hãy loại bỏ cầu thủ vô dụng đó đi”.

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận