👉 Video

Tiền vệ của M.U đã gặp nhiều khó khăn ở Old Trafford mùa giải này nhưng người đại diện của anh - siêu cò lừng danh Mino Raiola cho biết thời gian tiền vệ người Pháp ở M.U sắp kết thúc.

Nói về tương lai của Pogba tại MU, Raiole chia sẻ với Tuttosport rằng: " Tôi có thể nói rằng câu chuyện giữa Pogba và Man United đã đi đến hồi kết."

"Pogba không hài lòng với Man United vì không còn được thể hiện bản thân theo cách cậu ấy mong đợi. Cậu ấy cần một câu lạc bộ mới, không khí mới mẻ hơn".

"Pogba còn hợp đồng 18 tháng nữa và nó chắc chắn sẽ chấm dứt vào mùa hè 2022."

Từ khi trở lại M.U từ Juventus vào năm 2016, cầu thủ 27 tuổi liên tục được cho là sẽ rời khỏi câu lạc bộ. Tiền vệ người Pháp đã có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho M.U trong mùa giải này nhưng chỉ 6 lần có mặt trong đội hình xuất phát.

Pogba đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cũng như mắc Covid-19. Hồi tháng trước khi lên tập trung ở ĐTQG Pháp, Pogba đã thừa nhận sự không hài lòng với tình hình của CLB. Anh nói trong một cuộc phỏng vấn khi đang làm nhiệm vụ ở ĐTQG:" Tôi chưa bao giờ trải qua khó khăn như vậy trong sự nghiệp của mình. Và đội tuyển Pháp là một luồng gió mới trong lành."

Mới đây, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Raiola vì những bình luận không đúng thời điểm. Carragher còn chỉ trích cả Pogba và khuyên Man United nên loại ngôi sao này: "Loại bỏ Pogba. Tôi nghĩ cậu ta được đánh giá qua cao so với khả năng."

Tổng hợp

 

 

 

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận