Biệt đội “báo hồng” Box Gaming đã chính thức đòi nợ thành công.

Tối 7/8 đã diễn ra lượt trận được đón chờ nhất từ đầu mùa đến giờ, đó là trận quyết chiến giữa Box Gaming và Team Flash. Đây vốn dĩ đã là 2 đội tuyển kỳ phùng địch thủ của nhau, thế nhưng tâm điểm chú ý của cuộc đối đầu này lại nằm ở chính những thành viên của hai đội.

Sau cùng, Box Gaming đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục trước đại kình địch Flash với tỉ số 3-1. Mặc dù, FL ADC đã có màn trình diễn vô cùng chói sáng thế nhưng không thể gánh nổi cả team trước một Box đoàn kết, nỗ lực đến cùng.

Box Gaming quyết tâm phục thù

box-gaming-chien-thang-thuyet-phuc
Credit: Cao thủ Liên Quân

Có tới 4/6 thành viên trong line-up của Box Gaming tham gia ĐTDV Mùa Đông 2022 từng là người cũ của Team Flash, đó là: Daim, Kuga, Gray (tên cũ: Maximus) và NTzz. Không chỉ vậy, những thành viên này còn vướng vào nhiều lùm xùm liên quan đến đội tuyển. Như Daim ra đi vì những nghi vấn không được trọng dụng, hay 3 thành viên còn lại gồm Kuga, Gray và NTzz thì bị chấm dứt hợp đồng do vi phạm quy định của đội tuyển và công ty chủ quản.


Vì vậy, những thành viên của Box đã thể hiện quyết tâm rất lớn ngay từ đầu mùa giải, Kuga nhận định: “Sẽ là một BOX hoàn toàn khác, sẵn sàng ngáng chân bất kỳ đối thủ nào dù là đương kim vô địch SGP hay đồng đội cũ FL”. Mặc dù team có màn ra mắt khá chật vật trước ứng cử viên nặng ký Saigon Phantom, nhưng họ cũng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và phục thù thành công trong trận “siêu kinh điển” tối 7/8.

Daim lấy lại phong độ

daim-box-gaming-phong-van
Credit: Cao thủ Liên Quân

Hôm nay, Daim đã có màn thể hiện rất thuyết phục trước đội tuyển cũ của mình. Đúng như Harvin – cựu HLV Team Flash từng nhận xét anh là một trong hai xạ thủ xuất sắc nhất Việt Nam.

Mặc dù đối thủ liên tục rình rập, bắt lẻ, gây áp lực khiến cho Daim gặp khá nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu trận đấu. Thế nhưng, trước quyết tâm không thể xê dịch của anh, Team Flash đành phải ngậm ngùi ngắm nhìn con “quái vật” do chính mình tạo ra đạt 2/4 MVP, 13 điểm hạ gục và 10 điểm hỗ trợ. Cuối trận, anh thẳng thắn chia sẻ: “Riêng Team Flash thì mình không thể nào để thua được”.

FL ADC giành giải “cột sống vàng” trong lòng người hâm mộ

fl-adc-mvp-dtdv-mua-dong-2022
Credit: Cao thủ Liên Quân/Screenshots by ONE Esports

Một trong những điểm sáng hiếm hoi của Flash hôm nay đến từ vị trí của ADC. Một lần nữa, người đi rừng hàng đầu Việt Nam đã kịp quay trở lại và khẳng định được đẳng cấp của mình, đem về 1 điểm cho FL. Trong ván thi đấu thứ hai, thần rừng đã có những cú outplay, né chiêu 2 nhằm mang lại lợi thế, sau đó tiếp tục là những pha cân 3, cân 4 xuất thần từng làm nên thương hiệu của anh.

Tuy vậy, hôm nay cả team Flash đã có một ngày thi đấu không mấy thành công, đặc biệt là NTA, chàng tuyển thủ trẻ chưa có kinh nghiệm thi đấu ở những giải đấu lớn. Có lẽ, anh cần thêm thời gian để hòa nhập được với lối chơi chung của cả đội.