👉 Video

Jamie Vardy nối dài phong độ ấn tượng, truyền cảm hứng cho Leicester City đến chiến thắng toàn diện 4-1 trước Leeds United đưa Bầy Cáo lên vị trí thứ hai tại Premier League.

Jamie Vardy đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ 7 ghi được hơn 9 bàn thắng liên tiếp trên sân khách. Theo thống kê, cả 7 bàn thắng từ đầu mùa của chân sút người Anh đều được thực hiện trên sân đối thủ. Trong tất cả các trận đấu này, Leicester đều giành được thắng lợi. Đây cũng là lần đầu họ thắng đủ 4 trận đầu mùa trên sân khách. 

Tiền đạo 33 tuổi còn nâng tổng số pha lập công của mình tại sân chơi số một nước Anh lên mức 110 bàn, vượt mặt hàng loạt ngôi sao hàng đầu như Didier DrogbaFernando Torres hay Cristiano Ronaldo.  

Các pha lập công trong hiệp một của Harvey Barnes và Youri Tielemans đã giúp Bầy cáo vươn lên dẫn trước ở Elland Road với tỷ số 2-0, mặc dù mọi thứ có thể đã khác nếu Patrick Bamford không phung phí hai cơ hội.

Stuart Dallas nắm lấy một dây cứu sinh và Pablo Hernandez đã dội xà ngang giúp Leeds cải thiện sau giờ nghỉ, nhưng hy vọng về một cuộc lội ngược dòng của đội chủ nhà đã bị dập tắt 14 phút sau bàn thắng thứ bảy của Vardy trong mùa giải, trước khi Tielemans thêm bóng bằng bàn thắng bù giờ - thời gian phạt đền sau khi xem lại VAR.

Chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên sân khách của Leicester đã nâng họ lên vị trí thứ hai tại Premier League, kém đội dẫn đầu Liverpool một điểm, trong khi Leeds vẫn đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng sau khi thua trận sân nhà lần đầu tiên dưới thời Marcelo Bielsa.

Nguồn: Tổng hợp

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận