👉 Video

David de Gea xứng đáng phải ngồi dự bị


MU vừa gây thất vọng khi thất bại 2-3 trước RB Leipzig ở lượt trận cuối cùng bảng H Champions League 2020/21. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã chính thức xuống chơi ở Europa League, nhường vị trí đi tiếp cho PSG và đội bóng nước Đức.

Ở trận đấu này, thủ môn David de Gea đã chơi không tốt. Ngôi sao sinh năm 1990 mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của Quỷ đỏ. Từ quả tạt từ biên vào trung lộ của Angelino, De Gea chần chừ không băng ra cản phá, để Kluivert băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0. Với sai lầm này, De Gea đã bị huyền thoại MU, Paul Scholes chỉ trích dữ dội.

Sau trận thua RB Leipzig, MU trở lại sân nhà Old Trafford tiếp Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng thủ môn David de Gea xứng đáng ngồi dự bị ở trận đấu với Man City sau sai lầm trước RB Leipzig. Ông nói:

"Với một thủ môn có nhiều năm kinh nghiệm như De Gea, việc để Kluivert dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0 là không thể chấp nhận được. Anh ấy cần phải quyết đoán và mạnh mẽ hơn. Trong nhiều mùa giải vừa qua, De Gea không duy trì sự ổn định. Mùa giải năm nay điều đó tiếp tục xuất hiện".

"Dean Henderson chơi tốt mỗi khi được trao cơ hội, cậu ấy mắc ít sai lầm hơn De Gea. Tôi cho rằng đã đến lúc Solskjaer nên công bằng. Henderson xứng đáng được trao cơ hội bắt chính. Đã đến lúc De Gea nhường lại vị trí trong đội hình xuất phát cho đàn em".

Nguồn: Thể Thao Việt Nam
Link gốc

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận