👉 Video

Gần đây, bóng đá phong trào đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong trường đại học, thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh, sinh viên và góp phần tạo không khí sôi nổi, giải tỏa mọi áp lực trên những giảng đường.

Nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vào ngày 14/12/2020, Đoàn trường ĐH Bách Khoa Hà Nội long trọng tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá nam sinh viên Bách Khoa BKCUP 2020.

Năm 2020 là năm đánh dấu sự khởi đầu đầy thú vị và hào hứng. Thông qua sân chơi này, các bạn sinh viên không chỉ được phát triển tài năng chơi bóng đá, mà còn có môi trường để vui chơi lành mạnh, giao lưu cùng các bạn. Từ đó, giúp cho phong trào bóng đá trong trường ĐH phát triển hơn nữa để nuôi dưỡng được niềm đam mê đối với môn thể thao vua. Đây cũng là hoạt động giúp các bạn sinh viên nâng cao thể chất và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, giúp các em có được sự hứng khởi trong học tập.

Đến với giải đấu năm nay là sự tham gia của 17 đội đấu, diện cho 17 màu sắc cá tính của các Khoa, Viện trong trường ĐH Bách khoa HN. 
Ảnh: Đoàn trường ĐH Bách khoa HN

Các đội đã được phân về 4 bảng đấu. Trong vòng bảng lần lượt từng bảng đấu sẽ bắt cặp với nhau để tìm ra được những ứng cử viên xuất sắc nhất đi vào tứ kết.

                                                                                       

Giải đấu khởi tranh từ 14/12/2020 đến 11/01/2021 và được chia làm 2 vòng:

- Từ 14/12/2020 đến 31/12/2020: Vòng Bảng

- Từ 04/01/2021 đến 11/01/2021: Vòng Chung kết

 Địa điểm tổ chức: Sân vận động Bách Khoa (A1, Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng).

Một số hình ảnh vào ngày thi đấu lượt trận đầu tiên BKCUP 2020. (Ảnh: Đoàn trường ĐH Bách khoa Hà Nội)

Đến với mùa đầu tiên của BKCUP 2020, Hệ thống quản lý giải đấu MyLeague hân hạnh trở thành nhà đồng hành cùng giải đấu, cung cấp công cụ hữu ích để góp phần cùng BTC đem lại một mùa giải thành công, chuyên nghiệp và hiệu quả.

 

 

 

 

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận