👉 Video

Tiền đạo của Chelsea đã có những chia sẻ sau khi đội bóng của anh đánh bại West Ham với chiến thắng 3-0, giúp đội bóng vươn lên vị trí thứ 5 tại Premier League.

Chelsea trở lại sau những thất bại liên tiếp với trận gặp West Ham ở vị trí trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Và với 3 điểm giành được trước đội bóng cùng thành London, The Blues đã vươn lên vị trí thứ 5.

Tammy Abraham đã không được xuất hiện thường xuyên ở Chelsea khi phải cạnh tranh với Werner và Giroud. Anh đã tận dụng cơ hội hoàn hảo ở trận đấu vừa qua khi lập cú đúp trong hiệp 2 và chứng minh sự lựa chọn đội hình của HLV Frank Lampard là hoàn toàn đúng đắn.

Chia sẻ với Sky Sports, Abraham hiểu tầm quan trọng của việc đem về chiến thắng cho Chelsea nhưng anh cũng tiết lộ rằng mình và đồng đội không quan tâm đến thứ hạng trên bảng xếp hạng Premier League lúc này.

"Tôi cần sự giúp đỡ của các đồng đội, dù là ghi bàn hay kiến tạo hay thậm chí chỉ là đe dọa đối phương. Điều quan trọng là tôi cần những bàn thắng và có mặt ở những vị trí phù hợp. Giờ vẫn còn là sớm để nhìn vào bảng xếp hạng. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục giành lấy những chiến thắng. Việc của tôi là ở một vị trí phù hợp , cống hiến hết sức và ghi bàn - đó là điều tôi đã làm được với hai bàn thắng đó"

"Là một tiền đạo, ghi bàn đem lại sự tự tin. Các đồng đội của tôi tạo ra nhiều cơ hội và chúng tôi phòng ngự cùng nhau như một đội để đánh bại West Ham với chiến thắng 3-0"

"West Ham là một đội bóng tuyệt vời, họ đã thể hiện tốt ở mùa giải này và chúng tôi phải kiên nhẫn trước khi có bàn thắng thứ 2 và thứ 3. Tôi và đồng đội cần một màn trình diễn tốt, và chúng tôi đã làm được điều đó".

Nguồn: Football.London

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận