👉 Video

HLV đội trẻ của Liverpool, Gary O'Neil không lo lắng về cam kết của Mohamed Salah với Liverpool sau những tin đồn anh không hạnh phúc khi thi đấu tại CLB.

Trả lời phỏng vấn trên talkSPORT, HLV Gary O'Neil khẳng định rằng không có chuyện Salah cảm thấy không hạnh phúc và muốn rời The Kop trong thời gian tới.

Tin đồn về việc Salah cảm thấy không hạnh phúc tại Liverpool

Trong những ngày gần đây, đã có những tin đồn về việc Salah và CLB "bằng mặt nhưng không bằng lòng", hay tuyên bố của Liverpool về việc xem xét bán Salah. Mọi hiểu lầm bắt nguồn từ những phát biểu của Mohamed Aboutrika, đồng đội cũ của Salah

Ngôi sao 28 tuổi bị cho là rất thất vọng khi không được đeo băng đội trưởng trong trận đấu với Midtjylland tại Champions League.

Những suy đoán về tương lai của Salah vẫn tồn tại và sẽ tiếp tục sau khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa sau 1 tuần nữa.


Ra nhập Liverpool vào năm 2017, Salah trở thành siêu sao của CLB

Tuy nhiên, trước những đồn đoán này, HLV đội trẻ Liverpool Gary O'Neil khẳng định không có gì để lo lắng cả.

"Theo dõi màn trình diễn của Salah trong 30 phút khi vào sân tại trận đấu với Crytal Palace. Tôi thấy chẳng có gì là không hạnh phúc cả.

Với những gì tôi biết về thái độ tập luyện, thi đấu của cậu ấy, tôi không tin đó là sự thật."

"Các cầu thủ có thể trả lời phỏng vấn ở nhiều quốc gia khác nhau với các ngôn ngữ khác và điều này có thể gây ra hiểu lầm. Hãy nhìn cách cậu ấy tập luyện và thi đấu, không có gì giống như đang không hài lòng với CLB của mình."

Trong 3 mùa giải rưỡi kể từ năm 2017 ra nhập Liverpool, Salah đã ghi 110 bàn chỉ sau 173 lần ra sân, giành chức vô địch Premier League và Champions League.

Cầu thủ người Ai Cập cũng đã giành được hai danh hiệu Chiếc Giày Vàng và giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017/18

Nguồn: talkSPORT

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận