👉 Video

Hành trình bảo vệ ngôi vương tại Cúp Quốc gia Đức của Bayern Munich đã bất ngờ dừng lại trước đội bóng nhược tiểu ở giải hạng 2 là Holstein Kiel.

Tung ra sân một đội hình toàn những hảo thủ như Neuer, Kimmich, Muller, Sane và Gnabry, không có gì bất ngờ khi Bayern Munich sớm vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 14 sau tình huống đệm bóng cận thành của Gnabry. Dù vậy, đội chủ nhà đã tìm được bàn gỡ sau đó hơn 20 phút, sau một tình huống lên bóng chớp nhoáng bên hành lang cánh phải.

Ngay đầu hiệp 2, tưởng chừng Hùm xám sẽ lại bước tiếp ở cúp Quốc gia, sau cú đá phạt đẹp mắt của Leroy Sane ở phút thứ 47. Nhưng các cầu thủ Holstein Kiel đã chơi đầy quả cảm và không chấp nhận thất bại. Đến phút bù giờ thứ 5, những nỗ lực ấy của họ được đền đáp với pha đánh đầu chính xác của đội trưởng Hauke Wahl, khiến Neuer hoàn toàn bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Hai đội buộc phải giải quyết trận đấu qua loạt luân lưu may rủi. Cả 2 đều thành công ở 5 lượt sút đầu tiên. Nhưng sau khi những cái tên được tin tưởng như Lewandowski, Kimmich, Muller, Alaba và Costa đều đã thành công trong lượt sút của mình, thì chàng trai trẻ Marc Roca của Bayern lại biến những cố gắng ấy của đồng đội thành sương khói.

Để rồi Fin Bartels đánh lừa Neuer trong cú đá thứ 6, qua đó viết nên câu chuyện cổ tích ở cúp QG Đức mùa giải năm nay.

Như vậy, đội bóng vô địch giải đấu này nhiều nhất đã bị loại. Trong khi đó, Holstein Kiel sẽ tiếp đón Darmstadtd ở vòng 1/8. 

Nguồn: Goal Vietnam

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận