👉 Video

Đó là nhận định của huyền thoại MU, Roy Keane. Ông cảm thấy thất vọng khi Liverpool để thua 1-4 ngay trên sân nhà trước Man City.

Sau 23 trận mùa này, Liverpool (40) hiện có 27 điểm ít hơn so với cùng kỳ mùa trước (67). Liverpool là đội đầu tiên thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà trong mùa giải tiếp theo sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, kể từ khi Chelsea làm như vậy gần 65 năm trước vào tháng 3 năm 1956.

Huyền thoại MU, Roy Keane cảm thấy thất vọng khi Liverpool để thua 1 Man City. Ông nói với Sky Sports:

"Đối với tôi, họ là những nhà vô địch tồi. Không chỉ hôm nay, Liverpool đã gây thất vọng trong rất nhiều trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở trận đấu với Brighton, họ dứt điểm bằng một nửa đội chủ nhà và để thua 0-1. Trước đó còn hàng loạt trận đấu thất vọng nữa".

"Chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước đem đến sự tự tin cho Liverpool, nhưng dường như họ ảo tưởng về sức mạnh của mình, họ cho rằng mình đủ khả năng đánh bại tất cả các CLB. Theo quan điểm của tôi, khi bạn lên ngôi vô địch, bạn phải tự hỏi rằng chúng ta có thể bảo vệ chức vô địch hay không? Làm thế nào để làm được điều đó"

"Liverpool đã chờ 30 năm để được vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng tôi chưa bao giờ nghe thấy các cầu thủ của họ ra sân và nói: Chúng tôi muốn làm điều đó một lần nữa".

Liverpool đã để Man City bỏ lại với khoảng cách 10 điểm trên bảng xếp hạng. Lữ đoàn đỏ vẫn đá nhiều hơn đối thủ một trận. Cơ hội để Lữ đoàn đỏ bảo vệ thành công chức vô địch là rất thấp. 

Nguồn: Sky Sports

 

 

 

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận