👉 Video

Tờ Siam Sport của Thái Lan đã dành không ít lời khen ngợi cho HLV Kiatisak cũng như màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ HAGL.

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Hàng Đẫy khi HAGL dễ dàng đè bẹp nhà ĐKVĐ Viettel với tỷ số 3-0. Bất ngờ hơn khi đây là trận thắng đầu tiên trên sân khách của "Gỗ" kể từ tháng 10/2019, và đoàn quân của HLV Kiatisak chỉ cần 11 phút để có được 3 bàn thắng hạ gục đội bóng có hàng thủ mạnh nhất V.League 2020.

Trước chiến thắng của HAGL, truyền thông Thái Lan tỏ ra vô cùng bất ngờ và dành không ít lời khen ngợi cho HLV Kiatisak. Tờ Siam Sport có bài viết với tiêu đề: "Zico có màn trình diễn hoàn hảo khi dẫn dắt HAGL tàn sát nhà vô địch với tỷ số 3-0".


Siam Sports thán phục tài cầm quân của Kiatisak.


Tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan viết: "HLV Kiatisak đã cho thấy sự khôn khéo khi để Nguyễn Công Phượng nghỉ ngơi trong hiệp 1 trước khi tung anh vào sân và tỏa sáng.

Công Phượng đã tạo ra sự khác biệt với bàn mở tỷ số cho HAGL, chỉ ít phút sau Vũ Văn Thanh đã lập cú đúp giúp HAGL hủy diệt nhà ĐKVĐ với tỷ số 3-0.

3 điểm ở trận đấu này giúp HAGL vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2021 với 10 điểm sau 5 vòng đấu".

Lần gần nhất HAGL ở trên đỉnh của BXH V.League sau một vòng đấu đã cách đây 5 năm. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng Phố Núi sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón CLB TP. HCM. Cuộc đối đầu giữa Lee Nguyễn với đội bóng cũ là một trong những trận đấu được chú ý nhất ở vòng 6 V.League 2021.

Nguồn: Thể Thao Việt Nam

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận