👉 Video

Edison sẽ thi đấu cho Manchester theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và Alex Telles chính thức gia nhập đội bóng với hợp đồng 4 năm.

Trước khi gia nhập đội bóng, tiền đạo người Uruguay đã dành được 6 danh hiệu vô địch với PSG với 200 bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ. Anh từng giành được danh hiệu Vua phá lưới tại Ligue 1 và Serie A.

Trong thời gian khoác màu áo đội tuyển quốc gia, Cavani đã ghi được tổng cộng 50 bàn thắng sau 116  ra sân lần cùng tuyển Uruguay giành chức vô địch Copa America năm 2011.

Cavani chia sẻ: "Manchester United là một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới, đó thật sự là vinh dự của tôi khi được chính thức thi đấu tại đấu tại đây. Thật háo hức khi được gia nhập và đại diện cho câu lạc bộ tuyệt vời này, tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ!

" Thật nóng lòng được trải nghiệm bầu không khí Old Trafford khi các cổ động viên được trở lại sân."

Trong khi đó, trung vệ Alex Telles chính thức gia nhập Manchester United từ Porto với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ 27 tuổi giàu kinh nghiệm này đã chơi ở UEFA Champions League trong nhiều năm, tại 5 mùa giải với Porton anh đã ghi được 26 bàn thắng và 50 pha kiến tạo.

                                                                    Telles trong màu áo của câu lạc bộ ( Ảnh: manutd )

Chia sẻ cảm xúc sau khi đến với đội bóng, Telles cho biết: " Được gia nhập câu lạc bộ vĩ đại như Manchester United là một vinh dự lớn. Bạn sẽ phải làm việc thật chăm chỉ để đạt được như bây giờ. Giờ đã trở thành một phần của câu lạc bộ, tôi hứa sẽ làm tất cả để có được chiến thắng."

Nguồn: manutd, Sky Sports

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận