👉 Video

West Ham United đón tân binh từ Watford - hậu vệ đa năng Craig Dawson theo dạng cho mượn kéo dài một mùa bóng.

Câu lạc bộ đã đưa ra thông báo trên trang web chính thức vào tối thứ Hai vừa qua. Theo Sky Sports, cầu thủ 30 tuổi người Anh được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung đáng giá vào đội hình của  David Moyes, có thể chuyển sang sân London Stadium vĩnh viễn vào năm 2021. 

Với 184 lần ra sân tại Premier League và 14 bàn thắng, Dawson đem lại chất lượng cho đội hình của The Hammers và hy vọng sẽ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với đội bóng.

                   West Ham chào đón tân binh chất lượng

Anh tỏ rõ niềm vui khi gia nhập West Ham: "Tôi rất vui mừng được ở đây và thực sự mong được trở lại Premier League và làm việc với huấn luyện viên và nhóm cầu thủ. Tôi thực sự vui mừng và mong chờ trận đấu vào cuối tuần."

Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu và chia sẻ kinh nghiệm của mình. Dù sao thì chúng tôi cũng đã có rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm ở đây và được sát cánh cùng họ là một điều rất thú vị, vì vậy tôi không thể chờ đợi.

Chúng tôi có một tập thể tài năng và tôi có thể bổ sung sự cạnh tranh cho hàng thủ đội bóng, vì vậy, hy vọng tôi có thể nhanh chóng hòa nhập và giúp họ cải thiện.

West Ham rõ ràng là một câu lạc bộ lớn và sân vận động London thật tuyệt vời. Hy vọng những người hâm mộ sẽ sớm được trở lại đó để cổ vũ chúng tôi."

HLV David Moyes cũng vui mừng chào đón tân binh: "Craig là mẫu người tận tâm và tâm huyết. Chúng tôi chúc Craig mọi điều tốt đẹp nhất trong thời gian ở đây và tôi thật sự mong muốn được làm việc với anh ấy trong phần còn lại của mùa giải."

Dawson sẽ hy vọng sẽ có màn ra mắt West Ham vào Chủ nhật khi The Hammers đối đầu với Tottenham.

Nguồn: Sportslens

Tác giả  MyLeague.vn


Bài viết liên quan

Bình luận